Kinh nghiệm mua bất động sản Bình Dương

Kinh nghiệm mua bất động sản Bình Dương là vấn đề mà nhiều nhà đầu tư quan tâm. Bởi Bình Dương là một trong những điểm nóng bất động sản của TPHCM. Với sự tăng trưởng kinh tế chóng mặt, hệ thống hạ tầng giao thông chất lượng và tập trung nhiều khu công nghiệp hiện đại. Cùng tìm hiểu những bí quyết “vàng” khi đầu tư BĐS Bình Dương nhé.

Lựa chọn căn hộ dễ dàng cho thuê

Có nhiều tiêu chí đánh giá một căn hộ được coi là dễ cho thuê. Bao gồm vị trí địa lý, chất lượng, tiện ích đi kèm, tình hình an ninh… Trong đó vị trí đắc địa và thuận tiện trong giao thông đi lại là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Ngoài ra các căn hộ nằm gần các tiện ích như siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, trường học, khu công nghiệp… Cũng sẽ có khả năng cho thuê cao hơn và giúp bạn thu lợi nhuận cao hơn. Cũng không thể bỏ qua tiêu chí về mặt an ninh trật tự. Bởi điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống của người đi thuê.

Lựa chọn căn hộ dễ cho thuê là kinh nghiệm mua bất động sản Bình Dương vô cùng đắt giá
Lựa chọn căn hộ dễ cho thuê là kinh nghiệm mua bất động sản Bình Dương vô cùng đắt giá

Ưu tiên các dự án có chủ đầu tư uy tín

Uy tín của chủ đầu tư bất động sản Bình Dương luôn là ưu tiên hàng đầu. Quyết định phần lớn tới chất lượng và thời hạn hoàn thành dự án. Để xác định mức độ tin cậy của chủ đầu tư. Nhà đầu tư cần tìm hiểu kỹ về các thông tin pháp lý liên quan tới CĐT đó.

Đồng thời hành kiểm tra danh mục các dự án đã hoàn thành và đang thi công. Ngoài ra một CĐT uy tín cũng sẽ đem đến nhiều chính sách ưu đãi. Tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư khi rót vốn vào dự án.

Xác định phân khúc khách hàng

Theo kinh nghiệm mua bất động sản Bình Dương từ các chuyên gia. Nhà đầu tư cần xác định rõ phân khúc khách hàng mục tiêu mà mình đang hướng tới. Điều này sẽ giúp bạn đưa ra được những kế hoạch tiếp thị BĐS phù hợp. Đồng thời cũng dễ dàng tìm kiếm khách hàng hơn.

Hãy xác định phân khúc khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới
Hãy xác định phân khúc khách hàng mục tiêu mà bạn muốn hướng tới

Đừng tiết kiệm khoản đầu tư nội thất

Những căn hộ Bình Dương cho thuê sẽ hút khách hơn rất nhiều nội có nội thất tiện nghi. Do đó bạn đừng tiết kiệm khoản đầu tư nội thất, khiến cho căn hộ trở nên quá sơ sài. Mặt khác một bất động sản với đầy đủ nội thất cũng sẽ đem đến lợi nhuận cao hơn.

Bí quyết đầu tư BĐS và bán lại

Có hai trường hợp đầu tư bất động sản và bán lại, đó là:

  • Bán lại BĐS đã hoàn thành: Đối với BĐS đã được cấp quyền sử dụng và hoàn thiện 100%. Bạn nên chú trọng tân trạng lại ngôi nhà. Khi quảng bá tiếp thị nên cung cấp đầy đủ hình ảnh và thông tin về BĐS đó.
  • Bán lại BĐS chưa hoàn thành: Đây là kiểu đầu tư lướt sóng. Phù hợp với tình hình hiện nay khi mà các dự án căn hộ tại Bình Dương liên tục ra đời. Hình thức đầu tư này giúp bạn thu lợi nhuận lớn trong thời gian ngắn. Với số vốn ban đầu bỏ ra chỉ là 30% tổng giá trị BĐS.

Một số các loại hình BĐS hot tại Bình Dương

Hiện nay các thị xã Dĩ An, Thuận An hay TP Thủ Dầu Một đang chứng kiến sự tăng giá đất chóng mặt. Do đó các nhà đầu tư có thể cân nhắc các loại hình BĐS như biệt thự, nhà phố liền kề… Ngoài ra các khu vực Bàu Bàng, Bến Cát, Tân Uyên… Cũng rất giàu tiềm năng để đầu tư đất nền.

Biệt thự, nhà phố là phân khúc BĐS đáng chú ý tại Bình Dương
Biệt thự, nhà phố là phân khúc BĐS đáng chú ý tại Bình Dương

Đầu tư BĐS Bình Dương nên chọn nhà thầu nào?

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển BGROUP luôn được biết tới là tổng thầu xây dựng được yêu thích nhất tại Bình Dương. Với tầm nhìn trở thành nhà đầu tư xây dựng BĐS số 1 Việt Nam. BGROUP xứng đáng là tổng thầu mà bạn nên gửi gắm niềm tin.

Với sứ mệnh kiến tạo các dự án BĐS đa dạng tiện ích. Đem đến không gian sống xanh và đẳng cấp cho khách hàng. BGROUP luôn ứng dụng các công nghệ và phần mềm tiên tiến nhất vào thi công. Không những vậy chúng tôi còn có hệ thống kho thiết bị xây dựng rộng hơn 3000m2. Vừa giúp tối ưu giá thi công vừa đem đến những công trình chất lượng quốc tế.

Với những kinh nghiệm mua bất động sản Bình Dương. Hy vọng rằng nhà đầu tư có thể vững tâm hơn khi đưa ra các quyết định rót vốn. Đừng quên luôn có BGROUP đồng hành và đem đến cho bạn những giải pháp thi công công trình thông minh nhất. 

Gọi ngay hotline: (027) 46. 559. 494